Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Trọng Tấn xin thôi việc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia

Nam ca sĩ nổi tiếng dòng nhạc đỏ làm đơn gửi lãnh đạo xin thôi làm giảng viên thanh nhạc nhưng chưa được chấp thuận.



Má»™t lãnh đạo Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cho biết, lá Ä‘Æ¡n xin nghỉ việc của Trọng Tấn được gá»­i lên bà Thu Lan – Trưởng khoa Thanh nhạc từ tháng 8. Tuy nhiên, do nhiều yếu tố, Ä‘Æ¡n của Trọng Tấn chÆ°a được thông qua. Hiện, sinh viên của Trọng Tấn đã được giao cho người khác phụ trách giảng dạy. Lý do Trọng Tấn xin thôi việc được giữ kín.


Trả lời VnExpress, Trọng Tấn cho biết, đây là quyết định cá nhân và anh không muốn chia sẻ với công luận. Anh cũng tỏ ra ngạc nhiên khi mọi người biết về điều này.




trong-tan-1378520055.jpg
Ca sĩ Trọng Tấn.

Ca sĩ Trọng Tấn sinh năm 1976 tại Thanh Hóa. Anh tốt nghiệp Nhạc viện Hà Nội (nay là Học viện Âm nhạc Quốc gia) và bắt đầu nổi tiếng sau khi đoạt giải nhất Giọng hát hay Hà Nội năm 1997. Năm 1999, Trọng Tấn tiếp tục giành giải nhất Giọng hát hay truyền hình toàn quốc. Đến nay, ca sĩ Trọng Tấn đã phát hành các album như Một chặng đường, Rặng trâm bầu, Tình yêu trên dòng sông quan họ… Năm 2011, anh được đề nghị xét tặng danh hiệu NSƯT nhưng không được duyệt.


Trên cương vị giảng viên thanh nhạc, Trọng Tấn đã có gần 10 năm giảng dạy tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Anh đang chuẩn bị làm Luận án tiến sĩ về chuyên ngành nghệ thuật.


Năm 2012, cùng với Anh Thơ, Trọng Tấn bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn tạm dừng biểu diễn 20 ngày, và bị Học viện Âm nhạc Quốc gia cảnh cáo một năm do tự ý bỏ chương trình giao lưu nghệ thuật tổ chức tại Lào hôm 18/7 để về nước chạy show. Trọng Tấn vừa hết thời gian thi hành án kỷ luật vào tháng 8.


Huy Phạm




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Trọng Tấn xin thôi việc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét