Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Tuyển Anh mất sao ở 'trận cầu sinh tử'

Chân sút đang có phong độ cao, Daniel Sturridge sẽ không thể cùng các đồng đội tới Ukraina làm khách vào đêm thứ ba tới đây.




stu-1378624682.jpg

Sturridge, người ghi 5 bàn sau 4 trận tại Liverpool, đã không tham dự trận thắng 4-0 của tuyển Anh trước Moldova tuần qua. Tiền đạo này đang dính chấn thương đùi và tiếp tục phải vắng mặt ở trận đấu quan trọng giữa Anh và Ukraina.


HLV Roy Hodgson quyết định không mạo hiểm với Sturridge dù sự vắng mặt của chân sút 24 tuổi là tổn thất không hề nhỏ. 


“Liên Ä‘oàn bóng đá Anh (FA) xác nhận Sturridge sẽ không tham dá»± trận đấu vá»›i Ukraina vào ngày thứ ba tá»›i đây”, thông báo của FA cho biết.


“Bá»™ phận y tế của Ä‘á»™i tuyển đã liên hệ vá»›i những đồng nghiệp ở Liverpool và được biết chấn thÆ°Æ¡ng của Sturridge không thể hồi phục kịp sau khi trở về vào thứ năm tuần trÆ°á»›c. Đội tuyển sẽ không gọi thêm cầu thủ nào để thay thế Sturridge trong chuyến làm khách tại Ukraina”.


Không có Sturridge, HLV Roy Hodgson nhiều khả năng bố trí tiền vệ James Milner hoặc tiếp tục tin dùng Rickie Lambert. 


Hiện tuyển Anh ở trong tình thế giằng co tại bảng H. Tam sư và Montenegro cùng có 15 điểm nhưng thầy trò Roy Hodgson đá ít hơn một trận. Đối thủ của họ tới đây, Ukraina cũng có 14 điểm và một chiến thắng sẽ giúp đội bóng Đông Âu lên ngôi đầu bảng.


Chấn thương của Sturridge làm dấy lên lo ngại về khả năng ra sân cho Liverpool trong chuyến làm khách trước Swansea vào cuối tuần tới. Hiện Sturridge là cây làm bàn chủ lực giúp Liverpool tạm dẫn đầu Premier League.



h-JPG-1378624682.jpg

Bảo Lam




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Tuyển Anh mất sao ở 'trận cầu sinh tử'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét