Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Vallecano – Barca: Săn bàn cho Neymar


Trận đấu sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp, mời các bạn đón xem và cùng bình luận!


Mọi chuyện đang diễn ra khá tốt đẹp với Barca cùng những chiến thắng liên tiếp trên sân cỏ, giữa tuần vừa rồi họ mở màn chiến dịch Champions League với một thắng lợi đậm đà 4-0 trước Ajax nhờ cú hattrick của Messi. Trong khi ở đấu trường quốc nội Barca vẫn đang vững vàng mạch thắng lấy trọn vẹn 12 điểm sau 4 vòng đấu để chia sẻ ngôi đầu bảng với Atletico Madrid. Messi vẫn ghi bàn ầm ầm, liên tiếp chinh phục các kỷ lục và có lẽ tất cả sẽ hoàn hảo hơn cho Barca nếu như Neymar có được bàn thắng cho riêng mình. Kể từ sau lượt đi Siêu cúp TBN, Neymar vẫn chưa ghi được bàn thắng nào, chưa tìm được mành lưới đối phương ở Liga.


Tiền đạo Brazil bảo anh không lo lắng về cơn khô hạn bàn thắng có thể kéo dài, thực tế là Neymar cũng không cần phải lo lắng anh đang chơi tốt và tiếp tục thể hiện sự hòa nhập với đội bóng mới. Tính tới thời điểm này, Neymar đã tạo ra tổng cộng 11 cơ hội ăn bàn cho đồng đội trong 5 trận đấu, và 3 trong số đó đã trở thành bàn thắng. Như ở trận đấu với Ajax, khi Barca gặp khó trong việc tiếp cận khung thành đối phương, số 11 đã trở thành mũi khoan bên cánh trái, liên tiếp nhận bóng và khuấy đảo hàng thủ đối phương với những pha đi bóng, kiến tạo ấn tượng. Đôi chân lắt léo của Neymar đã mang về liên tiếp các quả đá phạt cho Barca khi các hậu vệ Ajax không còn cách nào khác ngoài phạm lỗi.


Vallecano – Barca: Săn bàn cho Neymar - 1


Vallecano là mồi ngon cho Barca


Đỉnh cao trong khả năng quấy phá của Neymar chính là quả tạt như đặt ở phút 69 cho Gerard Pique đánh đầu nâng tỷ số lên 3-0. Liên tiếp kiến tạo cho các đồng đội lập công là một biểu hiện không thể tốt hơn cho quá trình hòa nhập của Neymar với tiki-taka và nếu nó vẫn diễn ra suôn sẻ, chắc chẳn rồi bàn thắng sẽ đến. Trận đấu đêm nay trên sân của Vallecano chính là một cơ hội không thể tốt hơn để Neymar có bàn thắng đầu tiên cho mình. Đội bóng này nhiều năm qua đã trở thành “rổ đựng bóng” cho các chân sút Barca bắn phá, trong 5 trận gần nhất Barca đã toàn thắng trước Vallecano, ghi tới 22 bàn và chỉ để thủng lưới có duy nhất một bàn.


Không những thế, đội bóng thành Madrid còn đang trải qua một chuỗi ngày sa sút thảm hại, kể từ sau chiến thắng trước Elche ở trận mở màn, họ thua liền cả 3 trận tiếp theo. Vallecano cũng đang sở hữu hàng phòng ngự tệ nhất tại Liga, thủng lưới tới 12 bàn trong đó có 2 trận thua với cùng tỷ số 0-5 trước Malaga và Atletico Madrid. Một tấm lá chắn yếu ớt như thế đem ra chống đỡ trước hàng công vũ bão của Barca rõ ràng là một cuộc chiến không hề cân sức. Đây không chỉ là cơ hội cho Neymar mà cũng là cơ hội để Messi tiếp tục gia tăng thành tích làm bàn của mình và tiếp tục chinh phục các cột mốc.  


Vallecano – Barca: Săn bàn cho Neymar - 2


Martino sẽ quay vòng đội hình


Hiện Messi đang có 221 bàn thắng, kém huyền thoại Cesar Rodriguez 3 bàn trong danh sách những cây săn bàn xuất sắc nhất La Liga mọi thời đại. Một cú hattrick hoàn toàn nằm trong khả năng của tiền đạo Argentina với phong độ ấn tượng và hơn nữa trong hai lần gần nhất làm khách ở Vallecas, anh đều đã lập cú đúp. Sát cánh bên cạnh cặp song sát này nhiều khả năng Pedro sẽ xuất trận thay cho Alexis, đây là một trong số những thay đổi nhân sự của HLV Martino nhằm xoay tua đội hình. Pique đã bình phục chấn thương và có thể tham dự trận đấu nhưng nhiều khả năng Bartra sẽ đá chính, do người đàn anh liên tiếp phải cày ải trong thời gian qua.


Ở trận này Barca sẽ đón chào sự trở lại của Xavi trong khi Puyol vẫn cần thêm thời gian. Busquets cũng không có trong danh sách cùng đội tới Madrid khi được cho phép nghỉ thi đấu nhằm dưỡng sức cho chặng đường sắp tới. Đó sẽ là cơ hội ra sân cho Alex Song, người chưa được ra sân nhiều trong mùa giải năm nay.


Dự đoán 1-3


Đội hình dự kiến:


Vallecano: Martinez; Nacho, Galeano, Galvez, Triguero; Niguez, Trashorras, Fernandez, Bueno, Viera; Larrivey.


Barca: Valdes; Adriano, Mascherano, Bartra, Alves; Fabregas, Song, Xavi; Neymar, Messi, Pedro.



Xem thêm chủ đề:Vallecano – Barca, Vallecano vs Barca, Vallecano Barca, Vallecano, Barca, Xavi, Neymar, Messi, Fabregas, lich thi dau bong da, bong da, bong da tay ban nha, liga, liga 2013, bongda, bóng đá, bong da so, ket qua bong da, tin bong da, bang xep hang, bang xep hang, bang xep hang bong da, bong da 24h, bong da 24, bao, bao bong da, doc bao bong da



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Vallecano – Barca: Săn bàn cho Neymar

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét