Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Abidal ám chỉ Barca 'đạo đức giả'

Tiết lộ mới nhất từ hậu vệ người Pháp có thể là một thảm họa cho nỗ lực xây dựng hình ảnh của đội bóng xứ Catalan.



Trong phần hai bài trả lời phỏng vấn Ä‘á»™c quyền được tờ L’Équipe (Pháp) đăng hôm qua, Abidal đã công bố nhiều thông tin Ä‘á»™ng trời.


Hậu vệ 35 tuổi này không chỉ trích thẳng cựu HLV Tito Vilanova, nhưng nói rằng nếu Guardiola vẫn còn làm HLV, anh sẽ có nhiều cơ hội ở lại Barca hơn.




Abidal-1378518268.jpg
Abidal rơi lệ khi ngồi cạnh chủ tịch Sandro Rossell trong cuộc họp báo chia tay Barca.

Nhưng thông tin đó vẫn không gây sốc bằng tiết lộ rằng Abidal không được Barca trả lương trong thời gian anh chạy chữa bệnh ung thư gan.


“Điều khó hiểu là diá»…n văn mà phía CLB đọc trong cuá»™c họp báo cuối cùng của tôi ở Barca. Khi nói rằng ra Ä‘i là lá»±a chọn cá nhân, Barca đã làm các CLB khác hồ nghi về tôi”, Abidal trả lời khi được hỏi về Ä‘á»™ng cÆ¡ rời Barca. “Chuyện tôi ra Ä‘i chẳng liên quan tá»›i tiền bạc. Bằng chứng Æ°? Trong tất cả những tháng tôi nghỉ để chữa bệnh, CLB không hè trả lÆ°Æ¡ng cho tôi”.


Tuy nhiên, Barca rất nhanh chóng bác bỏ thông tin mà Abidal đưa ra. Trong thông cáo hôm qua, CLB xứ Catalan quả quyết rằng cả Abidal lẫn người đại diện đều biết rõ hậu vệ này được trả lương đầy đủ trong thời gian trị bệnh.


“Barca đã liên hệ vá»›i cầu thủ và người đại diện để làm sáng tỏ những nhầm lẫn gây ra do phát biểu của Abidal. Cả hai xác nhận rằng CLB đã thá»±c hiện đầy đủ các cam kết quy định trong hợp đồng”, thông cáo này có Ä‘oạn.


“Hồi tháng 3/2012, khi bệnh của Abidal tái phát, CLB đã không thá»±c hiện Ä‘iều khoản cho phép Ä‘Æ¡n phÆ°Æ¡ng thôi hợp đồng. Trên cÆ¡ sở đồng thuận, khi ấy, hai bên nhất trí tạm dừng thá»±c thi hợp đồng cho đến khi nào Abidal đủ sức khỏe thi đấu trở lại. Suốt thời gian này, Abidal tiếp tục được lÄ©nh lÆ°Æ¡ng tháng theo mức đã thỏa thuận”, Barca sau đó nhấn mạnh.


PhÆ°Æ¡ng Minh




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Abidal ám chỉ Barca 'đạo đức giả'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét