Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Balotelli: 'Italy đang khiến cả thế giới run sợ'

Chân sút ngỗ nghịch cảnh báo các đội bóng khác sau khi Italy sớm giành vé dự World Cup 2014.




ba-7192-1378889383.jpg

Chiến thắng 2-1 trước CH Czech vào rạng sáng nay giúp Italy trở thành một trong hai đội bóng đầu tiên ở châu Âu (cùng Hà Lan) có suất tại Brazil năm sau.


Balotelli tiếp tục được nhắc tới khi là người ghi bàn ấn định tỷ số trận đấu trên chấm 11m. Phát biểu sau trận đấu, Balotelli cho rằng Italy là một trong những ứng cử viên vô địch ở World Cup 2014.


“Tôi nghÄ© Italy xứng đáng có tên trong nhóm đầu”, tiền đạo thuá»™c biên chế AC Milan nói trên kênh RAI Sport. “Chỉ có má»™t hoặc hai Ä‘á»™i được đánh giá cao hÆ¡n chúng tôi. Tuy nhiên họ nên sợ hãi khi gặp chúng tôi, các Ä‘á»™i còn lại cÅ©ng vậy.”


Trong trận đấu với CH Czech, Balotelli nhận được khá nhiều cơ hội nhưng đều bỏ lỡ. Hai tình huống đáng chú ý nhất là pha dứt điểm trúng khung gỗ và sút vọt xà khi đối mặt Petr Cech.


Italy nhận được sự đánh giá cao dưới thời HLV Prandelli. Lối chơi của đội bóng thiên thanh không quá áp đảo đối phương nhưng rất chắc chắn, và khó bị xuyên phá. Thành tích gần nhất của Italy là lọt vào chung kết Euro 2012.


Bảo Lam




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Balotelli: 'Italy đang khiến cả thế giới run sợ'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét