Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

'Tia chớp' Bolt muốn giúp Gareth Bale chạy nhanh hơn


Tốc độ là một trong những điểm mạnh nhất trong lối chơi của Gareth Bale, giúp anh bùng nổ ở Tottenham rồi được Real mua về với giá kỷ lục thế giới trong hè vừa qua.


Tuy nhiên, trong mắt Bolt, ká»· lục gia trên các đường chạy 100 mét và 200 mét, Bale vẫn có thể cải thiện hÆ¡n nữa Ä‘iểm mạnh trên, đặc biệt ở ká»· năng chạy nÆ°á»›c rút. “Tôi nghÄ© Bale có lẽ là cầu thủ nhanh nhất thế giá»›i hiện tại, nhÆ°ng nếu cậu ấy muốn, tôi có thể giúp cậu ấy ở khâu nÆ°á»›c rút”, Bolt nói trên báo Anh Daily Mail hôm 26/9.




Bale-5246-1380237974.jpg
Bolt tin Bale có thể chạy nhanh hơn nữa, nếu được anh huấn luyện về các kỹ năng khác có liên quan.


Vận động viên người Jamaica tự hào rằng anh đã giúp Ronaldo và chứng kiến anh này tiến bộ. CR7 nhờ đó không chỉ chạy nhanh hơn mà còn giữ cân bằng tốt hơn với bóng trong chân.

“Tôi tôn trọng Real Madrid và nếu họ cùng Bale muốn tôi giúp, tôi rất sẵn lòng bay sang và tập má»™t buổi riêng vá»›i Bale. Tôi có nghe cậu ấy đạt tốc Ä‘á»™ gần bằng tôi, nhÆ°ng nÆ°á»›c rút còn đòi hỏi cả kỹ thuật nữa. Tôi tin tôi có thể giúp Bale trở thành má»™t cầu thủ tốt hÆ¡n hiện tại”, Bolt nhấn mạnh.


Khi Bale được Real trình làng trong trận gặp Villarreal hôm 14/9, kênh truyền hình La Sexta đã tiến hành đo tốc độ của tân binh người Xứ Wales. Theo đó, cầu thủ đắt giá nhất thế giới có lúc chạy với vận tốc 25 dặm mỗi giờ, tức 11,18 m/giây. Tốc độ này chỉ kém kỷ lục thế giới của Usain Bolt 0,89 m/giây.


PhÆ°Æ¡ng Minh




xalo.vn – News



'Tia chớp' Bolt muốn giúp Gareth Bale chạy nhanh hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét