Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Chương Tử Di: 'Tôi có thể là người vợ tốt'

Hoa đán Trung Quốc tự tin có đủ tố chất để làm người tình, người vợ tuyệt vời.



Diễn viên Chương Tử Di là gương mặt trang bìa trên Elle số mới. Ngoài những bức hình thời trang, người đẹp thoải mái chia sẻ suy nghĩ về tình yêu, gia đình.




di6-1378462057.jpg
Chương Tử Di trên tạp chí số mới. Ảnh: Elle.

Là diễn viên được công nhận về tài năng, trong tình yêu và hôn nhân, Tử Di cũng tự tin cô là người phụ nữ tuyệt vời. “Tôi có thể làm tốt vai trò của người vợ, người yêu. Tôi sẽ nhớ người ta trong lòng, khắc ghi hình ảnh anh ấy. Khi yêu, tôi hết mình. Lúc không còn yêu nữa lại là chuyện khác”, Tử Di nói.


Chương Tử Di chưa bao giờ cảm thấy thất vọng, dù từng trải qua dăm ba lần chia tay: “Ít nhất tôi cũng được nếm trải, cảm nhận được niềm vui. Ở đời không phải làm gì cũng thành công được. Tôi tràn đầy dũng khí khi yêu. Khi tình đến, hãy hưởng thụ. Khi tình đi mất, hãy tìm về cho mình”.


Người đẹp cho rằng đặc điểm nổi bật nhất ở cô là biết đặt mình vào vị trí người khác để hiểu và thông cảm cho người khác. Cô nhấn mạnh: “Tôi cũng hiểu chính bản thân mình”.




di7-1378462057.jpg
Chương Tử Di và MC họ Táp.

Hiện nay diễn viên Hồi ức của một geisha được cho là có quan hệ tình cảm với MC đài CCTV Táp Bối Ninh. Bối Ninh từng bị bắt gặp đón diễn viên ở sân bay vào buổi đêm rồi cùng cô về chung cư. Chương Tử Di kín tiếng về mối quan hệ này.


Tử Di 34 tuổi, có phong độ ổn định từ lúc mới vào nghề đến nay. Ở mỗi giai đoạn, cô đều gặt hái được thành công đáng tự hào. Chương Tử Di hiện là sao nữ gốc Hoa được thế giới biết đến nhiều nhất.


Hải Lan



 




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Chương Tử Di: 'Tôi có thể là người vợ tốt'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét