Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Dương Mịch quyết kiện vì bị tố 'lên giường với quan tham'

Công ty quản lý của tiểu hoa đán tức giận trÆ°á»›c tin “DÆ°Æ¡ng Mịch ‘quan hệ’ vá»›i cá»±u bá»™ trưởng Đường sắt LÆ°u Chí Quân” và khẳng định sẽ nhờ pháp luật giành lại sá»± trong sạch cho diá»…n viên.



QQ má»›i đây Ä‘Æ°a tin, trang Stockstar đăng bài báo trong đó có Ä‘oạn viết: “Là má»™t trong những nhà sản xuất của Tân hồng lâu má»™ng, Đinh ThÆ° Miêu sắp xếp cho nhiều nữ diá»…n viên phim ‘quan hệ’ vá»›i bá»™ trưởng Bá»™ Đường sắt bấy giờ là LÆ°u Chí Quân. DÆ°Æ¡ng Mịch là má»™t trong số đó”.




mi-1378719280.jpg
Tiểu hoa đán Trung Quốc Dương Mịch.

Quản lý của Dương Mịch tỏ ra tức giận khi phản hồi về bài viết: “Việc này xảy ra đúng lúc Dương Mịch bay sang New York tham gia sự kiện thời trang. Cô ấy vừa lên máy bay và không biết sự việc. Đây hoàn toàn là tin bịa đặt vô căn cứ. Chúng tôi không muốn nói nhiều. Họ làm tổn hại một cô gái, chúng tôi nhất định sẽ nhờ pháp luật can thiệp”.




mong1-1378719282.jpg
Cảnh trong Tân hồng lâu mộng.

Một đại diện khác phía Dương Mịch cũng nói: “Đây hoàn toàn là tin sai lệch. Công ty chúng tôi sẽ mời luật sư làm việc, kiện hành vi sỉ nhục người khác của cơ quan truyền thông đó”.


Đây không phải lần đầu diễn viên của Tân hồng lâu mộng bị đồn “chịu quy tắc chìm làng giải trí”. Trước đó, có nguồn tin khẳng định nhà sản xuất Đinh Thư Miêu giới thiệu cho Lưu Chí Quân nhiều cô gái trẻ đẹp trong Tân hồng lâu mộng để đổi lấy cơ hội kiếm tiền. Đoàn làm phim phủ nhận điều này.




quan-1378719284.jpg
Cựu Bộ trưởng Đường sắt Trung Quốc, Lưu Chí Quân.

Tân hồng lâu má»™ng quy tụ dàn diá»…n viên nữ trẻ đẹp, trong đó có DÆ°Æ¡ng Mịch, Bạch Băng, Diêu Địch… DÆ°Æ¡ng Mịch vào vai nàng hầu xinh gái nhất phủ họ Giả – Tình Văn.


Lưu Chí Quân là “đại tham quan” ngành đường sắt Trung Quốc. Ông Lưu bị cách chức, khai trừ khỏi Đảng vì tham ô và vi phạm kỷ luật năm 2011.


Hải Lan
 




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Dương Mịch quyết kiện vì bị tố 'lên giường với quan tham'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét