Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Lại Hương Thảo ấp úng giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh

Trong clip dài hơn 30 giây, đại diện Việt Nam thể hiện sự lúng túng và thiếu tự tin khi nói tiếng Anh.



Cuộc thi Miss World 2013 khai mạc tối 8/9 trên đảo Bali, Indonesia. Đại diện Việt Nam, Lại Hương Thảo, tới đây từ hôm 3/9 để chuẩn bị cho các hoạt động của cuộc đua nhan sắc. Chưa có nhiều hình ảnh của người đẹp Việt Nam được đăng tải. Nhưng mới đây, một video chia sẻ trên mạng khiến dư luận xôn xao.


Trong clip ngắn, đại diện Việt Nam mặc váy trắng, xõa tóc, trang điểm nhẹ nhàng, giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh. Người đẹp nói những câu khá đơn giản: “Xin chào mọi người. Tôi là Thảo. Tôi 22 tuổi, đến từ Việt Nam. Tôi mong muốn trở thành một nữ doanh nhân nên tôi lựa chọn theo học ngành Kinh tế Quốc tế. Tôi thích đi chơi với bạn bè và bóng chuyền là môn thể thao yêu thích của tôi. Tôi rất tự hào khi được có mặt ở đây, giờ phút này, và tôi hy vọng chúng tôi sẽ chia sẻ mọi khoảnh khắc của cuộc thi cùng nhau”.




Hình ảnh Lại Hương Thảo trong đêm khai mạc Miss World 2013.
Hình ảnh Lại Hương Thảo trong đêm khai mạc Miss World 2013.

Không ít người nhận ra sự căng thẳng trên nét mặt và giọng nói run rẩy của Lại Hương Thảo. Cô cũng phát âm không chuẩn và có chỗ còn sai ngữ pháp. Video được lan truyền khiến nhiều người không khỏi thất vọng trước đại diện Việt Nam. Đa phần cho rằng Lại Hương Thảo chưa đủ tự tin, vốn tiếng Anh chưa tốt để tham dự đấu trường nhan sắc tầm cỡ thế giới.


Trước đó, việc Lại Hương Thảo được cử đi thi Miss World năm nay cũng đã gây ra nhiều luồng tranh cãi. Nhiều người cho rằng người đẹp cao 1,7 m đến từ Quảng Ninh sở hữu nhan sắc quá bình thường, không để lại ấn tượng cho người đối diện, hình thể cũng không xuất sắc. Trong khi đó, một số ý kiến kỳ vọng Lại Hương Thảo có thể thu hút bởi vẻ tự nhiên, dễ nhìn.


Chung kết Miss World 2013 sẽ diễn ra vào 28/9 tới.


Song NgÆ°




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Lại Hương Thảo ấp úng giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét