Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Dương Thùy Linh yêu nét đẹp tự nhiên



Thứ tư, 11/9/2013 17:16 GMT+7



Hoa hậu thân thiện 2008 chia sẻ: “Mỗi người phụ nữ có thể chọn những cách phù hợp để tôn lên vẻ đẹp của bản thân. Tôi luôn chọn nét đẹp tự nhiên và khỏe mạnh”.





Hinh-1_400.jpg
Dương Thùy Linh cuốn hút người đối diện bởi làn da tươi tắn, mái tóc mượt mà. Được biết đến với vẻ đẹp không cầu kỳ, yêu chuộng sự tươi trẻ, tự nhiên, người đẹp với profile “không scandal” bật mí, với cô mọi vẻ đẹp luôn cần bắt nguồn từ gốc.


Hinh-2_400.jpg
Từ khi kết hôn và sinh con, Dương Thùy Linh tập trung vào việc kinh doanh nhà hàng Nhật. Tuy nhiên, cô vẫn dành thời gian tham gia các hoạt động showbiz và đảm nhận vai trò MC cho nhiều chương trình truyền hình.


Hinh-3_400.jpg
Dù bận rộn với nhiều vai trò khác nhau, hoa hậu đa năng vẫn luôn tươi tắn và cuốn hút. Điển hình cho vẻ đẹp “từ gốc” chính là mái tóc óng ả, bồng bềnh, buông xuống bờ vai rất đặc trưng. Thùy Linh tiết lộ: “Với tôi, mái tóc chính là tuyên ngôn của vẻ đẹp, nói hết mọi điều về người phụ nữ”.


dove-480-3691-1378891615.jpg
Để có một mái tóc chắc khỏe từ sâu bên trong, người đẹp tiết lộ thường dùng sản phẩm chăm sóc tóc có công nghệ Keratin Repair Actives. Đây là cách đơn giản để phục hồi các hư tổn, giúp tóc khỏe từ sâu bên trong chứ không phải chỉ trên bề mặt.


Hinh-5_500.jpg
Để giữ sá»± nghiệp thành công và tổ ấm hạnh phúc, bí quyết của DÆ°Æ¡ng Thùy Linh là “Ä‘i từ gốc”. Má»™t cái gốc vững vàng, chắc khỏe thì ngọn má»›i tÆ°Æ¡i tốt. Trong gia đình, công việc hay trong những bí quyết làm đẹp của bản thân, DÆ°Æ¡ng Thùy Linh đều Ä‘i theo nguyên tắc này.


Hinh-6_400.jpg
Nét đẹp rạng ngời cùng tính cách thân thiện giúp Dương Thùy Linh luôn tỏa sáng dù xuất hiện ở đâu.


Hinh-7_500.jpg
ChÆ°Æ¡ng trình “TÆ° vấn chăm sóc tóc trá»±c tuyến cùng Dove” bắt đầu từ tháng 9 trên www.dove.com.vn

Phương Thảo





Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Dương Thùy Linh yêu nét đẹp tự nhiên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét