Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Dương Yến Ngọc làm duyên với bụng bầu 8 tháng



Thứ sáu, 13/9/2013 14:27 GMT+7



Nữ diễn viên chuẩn bị tinh thần cho ngày lâm bồn kề cận.






[Caption]
Dương Yến Ngọc đang sống cùng chồng tại quận 7, TP HCM. Chồng cô là một chuyên gia công nghệ thông tin, làm công tác bảo mật tại một ngân hàng. Là khách mời trong chương trình “Nhịp sống gia đình”, cựu người mẫu chia sẻ những bí mật hạnh phúc hiện có. Cô không giấu niềm hứng khởi: “Thai nhi là một bé trai. Tôi mong muốn đứa con là sợi dây liên kết cho tình cảm vợ chồng ở cuộc hôn nhân thứ hai của mình”.


Thất bại trong cuộc hôn nhân đầu tiên, Dương Yến Ngọc đã muốn tự vẫn để quên đi những nỗi đau. Cô chia sẻ: Không ai đến với nhau mà mong muốn chia tay. Khi không giữ được cho mình tổ ấm, tôi đã bị trầm cảm khá nặng. Nó dẫn tôi đến suy nghĩ muốn kết thúc cuộc sống vì mất đi tất cả, mất con, chia tay chồng....
DÆ°Æ¡ng Yến Ngọc hy vọng, lần đò này sẽ cho cô nhiều kinh nghiệm cuá»™c sống hÆ¡n, biết cách yêu thÆ°Æ¡ng và tha thứ. “Tôi Ä‘ang sống rất hạnh phúc ở giai Ä‘oạn đầu của cuá»™c hôn nhân. Tôi mÆ¡ Æ°á»›c rằng mình sẽ giữ được cuá»™c hôn nhân này 5 năm, 10 năm hoặc hÆ¡n thế nữa. Tá»›i tuổi này, tôi không thích khái niệm yêu mãi mãi, vì tôi không biết được ngày mai sẽ ra sao, còn yêu thÆ°Æ¡ng ngày nào thì giữ cho trọn vẹn ngày đó”.


ngoc-4-4435-1379045093.jpg
Nữ diễn viên hồi hộp chuẩn bị đón chào thành viên mới trong gia đình.


ngoc-1-5819-1379045093.jpg
Cựu người mẫu vẫn luôn tươi tắn dù bụng đã lớn.


ngoc-5-4674-1379045094.jpg
Thất bại trong cuộc hôn nhân đầu tiên, Dương Yến Ngọc từng muốn tự vẫn để quên đi những nỗi đau. Nữ diễn viên chia sẻ: “Không ai đến với nhau mà mong muốn chia tay. Khi không giữ được cho mình tổ ấm, tôi đã bị trầm cảm khá nặng. Nó dẫn tôi đến suy nghĩ muốn kết thúc cuộc sống vì mất đi tất cả, mất con, chia tay chồng”.


ngoc-7-4392-1379045274.jpg
Nhưng sau đó, cô lên một ngôi chùa trên núi ở Tây Ninh và gặp được một thiền sư. Chính những lời răn của thiền sư làm cô bừng tỉnh.

Tâm Giao
Ảnh: Toại Nguyễn





Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Dương Yến Ngọc làm duyên với bụng bầu 8 tháng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét