Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

'Trai đẹp Ảrập' Omar và 3 ngày xôn xao ở Việt Nam

Khoảng thời gian ngắn lưu lại TP HCM của chàng trai Trung Đông bị cư dân mạng trong nước bình phẩm khen, chê thái cực khác nhau.



TrÆ°a 11/9, Omar Borkan Al Gala, chàng trai người Canada gốc Iraq, đặt chân đến TP HCM. Cái tên “trai đẹp bị trục xuất” gắn liền vá»›i Omar từ khoảng cuối tháng 4, sau sá»± cố tình cờ khi anh Ä‘ang tham gia Festival Di sản Văn hóa Jenadriyah – lá»… há»™i thường niên ở thủ đô Riyadh của Arab Saudi. Tháng 7, Omar đã lên tiếng giải thích rõ ràng anh chÆ°a từng bị trục xuất và sá»± cố chỉ là việc hiểu nhầm.




Omar khi vừa đặt chân đến sân bay Tân Sơn Nhất vào trưa 11/9. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.
Omar khi vừa đặt chân đến sân bay Tân Sơn Nhất vào trưa 11/9. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Dù vậy, thời Ä‘iểm anh đặt chân đến sân bay Tân SÆ¡n Nhất vẫn gây “cÆ¡n bão” tò mò. Đám đông báo chí cùng rất nhiều khán giả trẻ đã đợi sẵn từ trÆ°á»›c để được chạm mặt và có những bức ảnh đầu tiên về người gắn liền vá»›i nickname “trai đẹp bị trục xuất”. Khi được chạm trán “trai đẹp”, khán giả lại má»™t phen chÆ°ng há»­ng khi thá»±c ra anh không “đẹp trai quá mức cần thiết” nhÆ° mạng xã há»™i và vài tờ báo nÆ°á»›c ngoài mô tả. Nhiều người cho rằng ngoại hình của anh so vá»›i nét chung của nam giá»›i Trung Đông không có gì nổi bật. Khác vá»›i các bức ảnh lan truyền trên mạng, Omar ngoài đời cao nhÆ°ng hÆ¡i gầy, thiếu nét rắn rỏi và có dáng hÆ¡i khòm.


Từ chiều đến tối đầu tiên ở TP HCM, Omar đã tham gia vào vài hoạt Ä‘á»™ng. Anh chụp ảnh thời trang và dá»± buổi đấu giá từ thiện các vật phẩm của mình vào tối 11/9. Ở buổi này, chiếc mắt kính, máy ảnh, Ä‘iện thoại, chiếc khăn vấn Keffiyeh… được cho là các đồ dùng của Omar và má»™t suất ăn tối cùng anh được anh mang ra đấu giá. Mục đích là nhằm quyên tiền từ thiện giúp trẻ em Việt Nam. CÅ©ng trong buổi này, anh má»™t lần nữa xác nhận vá»›i báo chí, không bị trục xuất vì “quá đẹp trai”. Chia sẻ của Omar má»™t lần nữa khiến dÆ° luận “dậy sóng”. Có fan thông cảm cho sá»± nổi tiếng tình cờ của chàng người mẫu kiêm nhiếp ảnh gia và khẳng định rằng anh vẫn rất đẹp trai và chân thành. NhÆ°ng cÅ©ng không ít người “ném đá”, cho rằng, Omar đã lợi dụng sá»± tình cờ để được nổi tiếng, và ban tổ chức ở đã tốn tiền vô ích khi mời anh sang Việt Nam mà không biết để làm gì.   


Ngày 12/9, ngày thứ hai ở TP HCM, trong má»™t buổi sáng, Omar cùng ban tổ chức có chuyến thăm làng Hòa Bình tại bệnh viện Từ DÅ© và sau đó là bệnh viện Chợ Rẫy. TrÆ°a và chiều cùng ngày, anh tiếp tục tham gia chụp ảnh thời trang cÅ©ng nhÆ° tập dượt chuẩn bị cho chÆ°Æ¡ng trình “Kết nối Æ°á»›c mÆ¡” vào hôm sau. Khuya cùng ngày, anh còn được bắt gặp xuất hiện ở má»™t quán bar tại TP HCM.




2-2769-1379124761_1379208251.jpg
Omar và màn catwalk chóng vánh trên sân khấu. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Tối 13/9, trong cÆ¡n mÆ°a dai dẳng của Sài Gòn, Omar hai lần xuất hiện trên sân khấu “Kết nối Æ°á»›c mÆ¡”. Lần đầu, anh có vài phút ngắn ngủi giao lÆ°u vá»›i khán giả, bày tỏ sá»± cảm kích khi được mọi người chào đón nồng hậu. Anh bất ngờ khi được tặng chiếc áo dài của đàn ông Việt và hứa sẽ đăng hình ảnh mình cùng chiếc áo truyền thống lên trang cá nhân. Sau đó, Omar còn lên sân khấu Ä‘i vài bÆ°á»›c catwalk không có gì nổi bật bên cạnh má»™t nữ người mẫu. Theo kế hoạch ban đầu, Omar dá»± kiến có hai lần catwalk cùng Hoa hậu Việt Nam Thùy Dung. NhÆ°ng kế hoạch không được thá»±c hiện khi Thùy Dung hủy sô giữa chừng cho bất đồng vá»›i ban tổ chức.


Sáng sá»›m 14/9, Omar lên đường về nÆ°á»›c, khép lại chuyến Ä‘i 3 ngày xôn xao. Ngoài việc gây tò mò về câu chuyện “trai đẹp bị trục xuất”, anh không có dấu ấn gì trong sá»± nghiệp để giá»›i thiệu đến khán giả Việt Nam. 


Omar cÅ©ng vừa đăng má»™t bức ảnh chụp chung vá»›i trẻ em khuyết tật Việt Nam lên trang cá nhân vá»›i dòng chú thích: “Thật vinh hạnh khi được gặp những đứa trẻ này!”. Bức ảnh này đến nay nhận được gần 1.600 comment và gần 86.000 lượt like trên facebook.




* Video: Chuyến Ä‘i ba ngày của “trai đẹp Ảrập” ở Việt Nam

Chi Mai
Video: Hồng Phúc




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



'Trai đẹp Ảrập' Omar và 3 ngày xôn xao ở Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét