Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Hoa hậu Hong Kong tự tin dù bị chê 'nhỏ con'

Sở hữu vòng má»™t, chiều cao và cân nặng bị cho là “khiêm tốn” nhÆ°ng Trần Khải Lâm rất hài lòng vá»›i cÆ¡ thể mình.



Hoa hậu Hong Kong 2013 Trần Khải Lâm mới đây trả lời phỏng vấn trên Cdsb. Cô gái 22 tuổi được khen có gương mặt thanh tú với chiếc mũi cao thẳng cùng đường nét giống Lương Lạc Thi hay Lý Gia Hân. Tuy nhiên, điều khiến người quan tâm không hài lòng là Khải Lâm khá gày gò. Cô nặng khoảng 40kg với chiều cao chưa đầy 1,63m. Với các chỉ số này, Khải Lâm là Hoa hậu có vóc dáng nhỏ bé nhất trong các kỳ Miss Hong Kong 10 năm qua.




hoa1-JPG-1378441222.jpg
Hoa hậu Hong Kong 2013 Trần Khải Lâm. Ảnh: TVB.

Khải Lâm tỏ ra bình tĩnh trước các lời chê. Cô nói: “Điều tôi hài lòng nhất là mình khỏe mạnh với vóc dáng vừa phải. Tôi nghĩ mỗi cô gái đều nên tự tin với cơ thể mình”.


Người đẹp nói thêm: “Với tôi vẻ bề ngoài không quan trọng. Quan trọng nhất là làm người có lòng nhân ái, sẵn sàng quan tâm giúp đỡ người gặp khó khăn”.




lam-JPG-1378441222.jpg
Trần Khải Lâm từng bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ, cô công khai ảnh thời bé chứng minh mình có gương mặt đẹp tự nhiên.

Trần Khải Lâm bày tỏ nguyện vọng được đóng phim, làm MC. Thần tượng của người đẹp là diễn viên Trịnh Dụ Linh: “Chị ấy là ngôi sao tôi yêu thích nhất. Trịnh Dụ Linh vừa là diễn viên tài năng, vừa là MC xuất sắc, quả là người phụ nữ đa tài”. Còn về nam diễn viên, Hoa hậu thích Lưu Đức Hoa và muốn được đóng phim cùng anh.


Tuy nhiên nhiệm vụ trước mắt của Trần Khải Lâm thực hiện tốt vai trò Hoa hậu của mình, đó là quảng bá hình ảnh Hong Kong, tham gia các hoạt động từ thiện…


Hải Lan




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Hoa hậu Hong Kong tự tin dù bị chê 'nhỏ con'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét