Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Kaka: 'Tôi sắp lấy lại phong độ đỉnh cao'

Tiền vệ người Brazil tỏ ra lạc quan về khả năng lấy lại những gì đã mất sau 4 năm đáng bị lãng quên tại Real Madrid.





kaka-1378721545.jpg
Kaka và HLV Allegri.

Kaka, 31 tuổi, vừa quay lại “mái nhà xÆ°a” AC Milan theo má»™t bản hợp đồng chuyển nhượng tá»± do. Ngay trong trận ra mắt hôm thứ bảy tuần qua, tiền vệ người Brazil góp công lá»›n mang lại chiến thắng 4-0 trÆ°á»›c CLB Chiasso.


Sau bốn năm nhạt nhòa tại Real Madrid, Kaka đã trở lại với sự tự tin, điều mà anh đánh mất dưới triều đại hai HLV Manuel Pellegrini và Jose Mourinho.


“AC Milan vừa có má»™t trận đấu tốt và Ä‘iều quan trọng là chúng tôi còn có khả năng tiến bá»™ hÆ¡n nữa”, ngôi sao người Brazil chia sẻ. “Ở tuổi 31, tôi đã có đủ kinh nghiệm chọn cách chÆ¡i tốt nhất trên sân. Tôi chỉ cần làm quen thêm vài trận đấu vá»›i Milan là đủ lấy lại những gì vốn có”.


Massimiliano Allegri, HLV của Milan, đã hết lòng ủng hộ sự trở lại của Kaka. Ông thậm chí trao băng đội trưởng cho cậu học trò mới trong trận đấu vừa qua.


“Nhiệm vụ của Kaka là tìm được nhịp điệu của trận đấu và điều khiển nó. Với sự trở lại của Riccardo Saponara trong đội hình, Kaka sẽ phải nỗ lực hơn nữa để giữ vững được vị trí của mình”, Allegri nói.


“Trung bình cứ 3 ngày chúng tôi sẽ có một trận đấu. Chúng tôi cần đến sự nỗ lực của mọi cầu thủ, đặc biệt là Kaka”.


Đức Hoàn




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Kaka: 'Tôi sắp lấy lại phong độ đỉnh cao'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét