Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Mourinho ra tay chấn chỉnh Chelsea

‘Người Đặc Biệt’ sẽ thá»±c hiện vài thay đổi về nhân sá»± sau cuá»™c họp toàn thể phân tích kỹ hai trận thua liên tiếp vừa qua.



Cuá»™c họp này diá»…n ra trên sân tập Cobham hôm 19/9 và bắt đầu bằng việc Mourinho nhận xét về phong Ä‘á»™ của từng cầu thủ ở trận đấu gần nhất – thua ngược Basel 1-2 ở lượt đầu vòng bảng Champions League.


Theo người trong cuá»™c thuật lại vá»›i tờ Sport Mail (Anh), bầu không khí cuá»™c họp không hề căng thẳng. Nhiều quan Ä‘iểm mà Mourinho Ä‘Æ°a ra được các học trò nhìn nhận là “tích cá»±c” và “có tính xây dá»±ng cao”.




mourinho-2-2456-1379662174.jpg
Mourinho muốn các học trò cải thiện phong độ để Chelsea trở lại con đường chiến thắng nhanh nhất có thể.

Bất chấp kết quả không như ý, đội bóng vẫn tin tưởng tuyệt đối vào Mourinho và các phương pháp làm việc của ông. Tuy nhiên, một số cầu thủ cũng đã xác định rằng vị trí của họ đang bị đe dọa nghiêm trọng


Kết quả của cuộc họp này được cho là sẽ mở đường cho một số thay đổi về nhân sự khi Chelsea tiếp Fulham ở vòng 5 Ngoại hạng Anh ngày thứ bảy 21/9.


Thủ quân John Terry có thể trở lại đá chính, sau khi ngồi dá»± bị ở trận thua Basel. David Luiz thì nhiều khả năng phải trở lại ghế dá»± bị. TÆ°Æ¡ng tá»±, tân binh Eto’o, sau hai trận liền tịt ngòi, cÅ©ng sẽ mất chá»— vào tay Torres.


Trước đó, khi trận đấu với Basel kết thúc, đích thân ông chủ Abramovich chủ trì một cuộc họp toàn thể tương tự với thầy trò Mourinho ngay trong phòng thay đồ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, khi đó, tỷ phú Nga được cho là chỉ động viên tinh thần đội bóng, chứ không can thiệp sâu vào công tác chuyên môn của Mourinho.


Chelsea vừa trải qua mạch bốn trận liền không thắng. Trước khi thất bại dưới tay Basel ở Champions League, thầy trò Mourinho lần lượt hòa Man Utd rồi thua Everton ở Ngoại hạng Anh, xen kẽ với thất bại trong loạt đá luân lưu với Bayern ở trận tranh Siêu Cup châu Âu.


PhÆ°Æ¡ng My




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Mourinho ra tay chấn chỉnh Chelsea

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét