Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Moyes từng cậy nhờ Capello tư vấn vụ De Rossi

Tiền vệ hàng đầu giải Serie A suýt gia nhập Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè.





danielederossin-1345-1380100216.jpg
De Rossi là cầu thủ đa năng bậc nhất thế giới, chơi mọi vai trò trong hàng tiền vệ và có đủ khả năng chơi trung vệ khi cần.

Đầu tháng 8 vừa qua, HLV David Moyes của Man Utd đã chuyển tầm ngắm đến Daniele De Rossi sau khi gặp thất bại trong các vụ mua Thiago Alcantara và Cesc Fabregas. Để chắc ăn, nhà cầm quân người Scotland đã gọi cho cựu HLV tuyển Anh Fabio Capello.


“Cách đây vài tháng, David Moyes đã hỏi ý kiến tôi về De Rossi. Tôi đã chỉ ra những Ä‘iểm tích cá»±c về cầu thủ này”, Capello nói trên Fox Sports hôm 24/9. “Nếu tôi là De Rossi, tôi đã chuyển đến Manchester United. Tôi luôn muốn đầu quân cho má»™t CLB có tham vọng lá»›n”.


Moyes cuối cùng đã không mua De Rossi. Thay vào đó ông rước học trò cũ Marouane Fellaini từ Everton về sân Old Trafford vào ngày khép lại phiên chợ hè. Fellaini cũng là bản hợp đồng nổi bật nhất của Quỷ đỏ trong quá trình chuẩn bị cho mùa 2013-2014.


De Rossi hiện là cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Serie A, với mức 6,5 triệu euro/mùa sau thuế.


Việc De Rossi không đến Man Utd đã mang đến cho AS Roma một cú hích tinh thần đáng kể. Hiện đội bóng này cùng Napoli dẫn đầu Serie A sau 4 vòng toàn thắng.


Đức Hoàn




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Moyes từng cậy nhờ Capello tư vấn vụ De Rossi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét