Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Sao mới nổi của Real được so với Zidane

HLV Ancelotti ca ngợi màn trình diễn ấn tượng của tân binh Isco trong giai đoạn khởi đầu mùa giải năm nay.





isco-1114-1380104342.jpg
Isco khiến nhiều chuyên gia ngỡ ngàng khi hòa nhập nhanh vào lối chơi của Real.

“Không có gì xấu khi so sánh Isco vá»›i Zidane. Vá»›i khả năng của mình, Isco Ä‘ang tiến rất gần tá»›i Zidane”, Ancelotti nói vá»›i các nhà báo.


“Hai người có rất nhiều Ä‘iểm tÆ°Æ¡ng đồng. Zidane nhận xét Isco vẫn chÆ°a đạt tá»›i đẳng cấp thế giá»›i nhÆ°ng tÆ°Æ¡ng lai rất triển vọng.”


Tài năng 21 tuổi gia nhập Real mùa hè qua với giá 30 triệu euro từ Malaga. Ngay lập tức Isco gây ấn tượng mạnh với 4 bàn thắng sau 5 trận tại La Liga. Màn trình diễn của Isco khiến người hâm mộ tạm quên đi Ozil cũng như lấn át bản hợp đồng kỷ lục Gareth Bale.


Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Valencia nhÆ°ng Isco chỉ thá»±c sá»± tỏa sáng trong màu áo Malaga. Đặc biệt ở mùa giải năm ngoái, Isco khiến tất cả chú ý vá»›i vai trò nhạc trưởng giúp Malaga lọt vào tứ kết Champions League. Thậm chí Isco còn được đặt biệt danh “Fabregas má»›i” nhờ khả năng kiến tạo và ghi bàn giống nhÆ° đàn anh đồng hÆ°Æ¡ng.


Được so sánh với huyền thoại Zidane là một vinh dự với Isco. Hiện tiền vệ trẻ này đang có cơ hội học tập thường xuyên cùng danh thủ người Pháp bởi Zidane là trợ lý cho HLV Ancelotti ở Real.


Bảo Lam




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Sao mới nổi của Real được so với Zidane

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét