Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Nhạc Cơ Nhi: 'Không làm bạn với Lê Minh cũng tốt'

Người mẫu gốc Việt tập trung làm việc, vui chơi và không nuối tiếc những ngày tháng làm vợ Thiên vương Hong Kong.



Nhạc Cơ Nhi mới đây tham gia sự kiện ở Đài Loan. Trả lời phỏng vấn, vợ cũ Lê Minh cho biết hiện nay cô muốn quản lý tốt thương hiệu trang sức của mình và đi du lịch nhiều hơn. Người mẫu chưa có ý định kết hôn, chỉ thích kết bạn, tận hưởng cuộc sống.




m1-5744-1379477022.jpg
Nhạc Cơ Nhi trong hoạt động ở Đài Loan.

Cơ Nhi từ chối nhắc lại chuyện ly hôn, cô nói: “Đó là đề tài quá cũ rồi. Bây giờ tôi muốn giữ kín chuyện riêng tư của mình. Tôi thấy nói chuyện riêng cũng ngại như khi các bạn hỏi tôi mặc nội y gì”.


Cách đây không lâu, Lê Minh dùng câu: “Chúng tôi không là kẻ thù, cũng không còn là bạn” để nói về quan hệ hiện nay giữa anh và vợ cũ. Nhạc Cơ Nhi điềm nhiên khi phản hồi về câu nói của Thiên vương: “Tôi cũng tin thế, tôi thấy như vậy rất tốt. Nhưng đây cũng là chuyện đã qua, tôi nói thêm điều gì cũng không công bằng với cả hai”.




m2-7461-1379477022.jpg
Tài tử Lê Minh.

CÆ¡ Nhi – Lê Minh quen nhau năm 2005 và tiến tá»›i hôn nhân năm 2008. Họ tuyên bố đường ai nấy Ä‘i năm 2012. Sau khi ly dị, cả hai chọn cách im lặng chờ sóng gió lặng xuống.


Hiện Lê Minh bận rá»™n vá»›i các dá»± án má»›i, trong đó có phim DÆ°Æ¡ng Quý Phi. Trong phim truyền hình này, anh đóng Đường Minh Hoàng, bên cạnh “DÆ°Æ¡ng Quý Phi” Phạm Băng Băng.


Hải Lan




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Nhạc Cơ Nhi: 'Không làm bạn với Lê Minh cũng tốt'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét