Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Tân binh ra mắt, ai ấn tượng nhất?


Mesut Ozil


Tân binh trị giá 42,5 triệu bảng của Arsenal đã có màn ra mắt không thể ấn tượng hơn trong trận đấu với Sunderland. Được HLV Wenger bố trí đá chính ngay từ đầu, Ozil đã phát huy khả năng ở vị trí “số 10” sở trường. Chỉ hơn 10 phút có mặt trên sân, Ozil đã để lại dấu ấn bằng pha kiến tạo để Giroud ghi bàn mở tỷ số. Ngoài pha bóng đó, Ozil còn đóng góp lớn vào lối chơi tấn công mượt mà của toàn đội. Những gì làm nên thương hiệu của Ozil như kỹ thuật, sự tinh tế mềm mại, nhãn quan chiến thuật tuyệt vời đều đã được cựu cầu thủ Real thể hiện ở trận ra mắt.


Video Sunderland – Arsenal: Dấu ấn tân binh


Marouane Fellaini


Tiền vệ người Bỉ đã được David Moyes tung ra sân ở hiệp 2 trong trận đấu gặp Crystal Palace trên sân nhà Old Trafford. Dù chỉ xuất hiện khoảng 30 phút trên sân nhưng Fellaini cũng kịp để lại dấu ấn với 1 cú đỡ ngực, vuốt bóng từ xa đẹp mắt nhưng tiếc là không thành bàn. Chưa có nhiều đất diễn nhưng sự có mặt của Fellaini cũng ít nhiều để lại ấn tượng và mang đến hy vọng cho tuyến giữa của Quỷ đỏ.


Video MU – C.Palace: Fellaini ra mắt


Tân binh ra mắt, ai ấn tượng nhất? - 1


Samuel Eto’o


“Báo đen” Eto’o có thể xem là bản HĐ bất ngờ nhất mà Chelsea thực hiện ở kỳ CN vừa qua. Dù đã bước sang tuổi “lão tướng” nhưng tiền đạo người Cameroon vẫn nhận được sự tin tưởng của Mourinho (bằng chứng là ông đã đẩy Lukaku đi để dành chỗ cho Eto’o). Tuy nhiên cựu tiền đạo của Barca và Inter đã có màn ra mắt thất vọng. Eto’o đã đánh mất đi khả năng săn bàn của mình và bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn khiến cho đội bóng thành London nhận trận thua muối mặt 0-1 trước Everton.


Video Everton – Chelsea: 1 bàn thắng và 3 Ä‘iểm


Gareth Bale


Bản hợp đồng bom tấn mang tên Bale đã có trận ra mắt NHM Real trong chuyến làm khách trên sân của Villarreal. Về mặt cá nhân, có thể Bale đã thành công khi anh ghi được 1 bàn thắng nhưng xét về tập thể, anh đã không thành công khi Real bị cầm hòa và bị hụt hơi so với Barca trên BXH. Tiền vệ người xứ Wales cũng chỉ thi đấu hơn 60 phút trước khi bị thay ra bởi Di Maria. Nhìn chung, Bale sẽ còn phải nỗ lực nhiều hơn nữa để có thể thực sự để lại dấu ấn.


Video Villarreal – Real: Chiến đấu đến cùng


Kaka


Cựu cầu thủ Real, Kaka đã có màn ra mắt chính thức trong màu áo đội bóng cũ Milan ở Serie A. Tuy nhiên trận gặp Torino cuối tuần qua không phải là một ngày vui cho cả Kaka lẫn Milan. Milan đã chơi một trận thiếu thuyết phục trước Torino và phải nhờ tới sự may mắn mới có thể giành được trận hòa 2-2. Kaka được xếp đá hộ công phía sau cặp tiền đạo Balotelli-Robinho trong sơ đồ 4-3-1-2 của Milan. Dù chơi rất cố gắng nhưng Kaka vẫn chưa thực sự tìm lại cảm giác bóng và chơi khá tồi trong 70 phút có mặt trên sân.


Video Torino-Milan: Thoát hiểm trong gang tấc



Xem thêm chủ đề:tan binh ra mat, ozil, bale, etoo, fellaini, kaka, bong da anh, ngoai hang anh, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, tin chuyen nhuong, bang xep hang bong da, tin bong da, bong da 24h, bao, bao bong da



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Tân binh ra mắt, ai ấn tượng nhất?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét