Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Vợ chồng Hồ Hoài Anh tổ chức đêm nhạc gây quỹ từ thiện

Sau cuá»™c thi The Voice Kids, vợ chồng Cải Bắp cùng các học trò yêu: Quang Anh, Hồ Văn Phong, Thu Hà, Hồng Khanh… sẽ tiếp tục tham gia má»™t sá»± kiện âm nhạc để gây quỹ từ thiện.



Tối ngày 7/9, Giọng hát Việt nhí 2013 kết thúc năm đầu tiên với sự đăng quang của Nguyễn Quang Anh, một cậu bé nghèo đến từ Thanh Hóa. Sau ba tháng chương trình diễn ra, nhiều gương mặt nhí đã tỏa sáng, chiếm được trái tim của khán giả truyền hình bởi tài năng và sự trong sáng, đáng yêu.




2013-09-08_IMG_0608_l.jpg
Thí sinh Giọng hát Việt nhí hồn nhiên bên nhau.

Trong số ba Ä‘á»™i tham dá»± The Voice Kids lần này, team Hồ Hoài Anh – LÆ°u HÆ°Æ¡ng Giang không chỉ được đánh giá cao bởi chất lượng thí sinh mà còn gây ấn tượng bởi sá»± vÆ°Æ¡n lên của các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Đó là má»™t Quang Anh được người mẹ đẩy xe chở rác nuôi lá»›n khôn, má»™t Hồ Văn Phong đằng sau cuá»™c thi vẫn xay lúa, chăn bò. Nghị lá»±c, tinh thần của các em khiến không chỉ các bạn đồng lứa mà những phụ huynh, khán giả khác cÅ©ng ngưỡng má»™ và cảm phục. Tuy có hoàn cảnh khó khăn, các thí sinh The Voice Kids vẫn nghÄ© tá»›i những người bạn nhỏ khác cÆ¡ cá»±c hÆ¡n mình.




2013-09-08_IMG_0614_l.jpg
Các học trò sẽ cùng huấn luyện viên Hồ Hoài Anh – HÆ°Æ¡ng Giang thá»±c hiện chÆ°Æ¡ng trình từ thiện.

Trong quá trình dá»± thi, các phụ huynh và thí sinh đã trở nên thân thiết. Họ đã chia sẻ vá»›i nhau và cùng quyết định thá»±c hiện má»™t sá»± kiện mang ý nghÄ©a cá»™ng đồng – “The Voice Kids: Vì má»™t Việt Nam khỏe mạnh”. Sá»± kiện này cÅ©ng là đêm chia tay của các em nhỏ, trÆ°á»›c khi các em trở lại vá»›i cuá»™c sống của mình ở từng địa phÆ°Æ¡ng khác nhau.


Chương trình có sự tham gia của các gương mặt nhí đình đám của team Hồ Hoài Anh: Quang Anh, Thu Hà, Văn Phong, Hồng Khanh… cùng sự góp mặt của các thí sinh hai đội còn lại như: Vũ Song Vũ, Lương Thuỳ Mai… Các tiết mục được yêu thích nhất chương trình, làm nên tên tuổi các em một lần nữa được tái hiện trên sân khấu Nhà hát Lớn như Đám cưới chuột, Chiếc khăn phiêu (Quang Anh), Trên đỉnh phù vân (Thu Hà), Đôi chân trần (Hồ Văn Phong)…


Đêm nhạc diễn ra vào lúc 20h, ngày 12/9 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, truyền hình trực tiếp trên kênh ANTV. Chương trình được tài trợ bởi nhãn hàng Lifebouy. Đây cũng chính là nhãn hàng hỗ trợ kinh phí cho các em trong hành trình tham gia Giọng hát Việt nhí 2013.


Xem thêm ảnh team The Voice Kids đáng yêu của đội Hồ Hoài Anh tại đây.


Phương Thảo




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Vợ chồng Hồ Hoài Anh tổ chức đêm nhạc gây quỹ từ thiện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét