Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Với Mourinho, Chelsea lại là một thế lực


Dưới sự chỉ đạo của Mourinho, Chelsea đã thay đổi đáng kể về lối chơi. Mặc dù đã thua ở trận tranh Siêu cúp châu Âu với Bayern nhưng trung vệ John Terry cho rằng Chelsea đang đi đúng hướng để trở lại thành một tập thể hùng mạnh.


“Chúng tôi đang cảm thấy rất ổn và đó là điều mà Jose đã mang lại. Chúng tôi đã phải chống lại những đội bóng lớn và tôi nghĩ điều đó giúp chúng tôi mạnh mẽ hơn. Phương pháp quản lý của Mourinho là xuất sắc và ông ấy khiến mọi người đều muốn chơi bóng vì mình. Jose đã đạt đến tầm cao đó với tài năng và kiến thức tâm lý hoàn hảo”, Terry hết lời ca ngợi ông thầy người Bồ Đào Nha.


Với Mourinho, Chelsea lại là một thế lực - 1


Terry hết lời ca ngợi Mourinho


Trung vệ này cũng tiết lộ chưa bao giờ phòng thay đồ Chelsea tốt như lúc này: “Mọi người đều muốn ông ấy ở đây. Tất cả mọi người. Chúng tôi đều có cảm giác giống nhau. Jose làm mọi thứ tốt hơn và giúp chúng tôi đoàn kết thành một khối thống nhất. Tôi hy vọng sự có mặt của ông ấy sẽ làm nên khác biệt cho Chelsea trong cuộc đua Premier League năm nay. Chúng tôi sẽ lại là một thế lực đi chinh phục các danh hiệu như trước kia”.


Với Mourinho, Chelsea lại là một thế lực - 2


Chelsea đang nhắm Valdes?


Trong khi đó, hiện tờ Express vừa đưa tin Mourinho muốn chiêu mộ thủ môn Victor Valdes của Barcelona. Điều này cũng được tờ Sport của Tây Ban Nha xác nhận. Tuy nhiên, nhiều người vẫn cảm thấy khó hiểu bởi phong độ hiện tại của Petr Cech vẫn rất tốt, trong khi mùa Hè vừa qua Chelsea đã ký hợp đồng với Mark Schwarzer để xem anh như phương án dự phòng. Chưa kể, thủ thành trẻ tài năng Thibaut Courtois của họ còn đang được gửi gắm ở Atletico.


Một số thông tin từ Anh tiết lộ Mourinho đang dần muốn thay thế Cech để mang Courtois trở lại sân Stamford Bridge sau khi thủ môn này đã có tiến bộ vượt bậc thời gian qua. Và khi ấy, Valdes sẽ thay Schwarzer ở vị trí dự bị. Tuy nhiên, vẫn chưa thấy Người đặc biệt lên tiếng về những thông tin này.



Xem thêm chủ đề:Mourinho Chelsea, Terry, Valdes, cech, courtois, chelsea, mourinho, chelsea mourinho, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong he 2013, premier league, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang bong da, tin bong da, bong da 24h, bong da 24, bao, bao bong da



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Với Mourinho, Chelsea lại là một thế lực

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét