Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

Vương Phi - Lý Á Bằng ly hôn

Cặp vợ chồng nổi tiếng đường ai nấy đi sau 8 năm kết hôn. Con gái chung của hai người được thỏa thuận sống với bố.



Tối 13/9, diva làng nhạc Hoa ngữ Vương Phi thông báo trên trang cá nhân chuyện hôn nhân đổ vỡ: “Duyên vợ chồng từ đây chấm dứt. Em vẫn ổn, anh cũng bảo trọng”. Tiếp đến, quản lý của Vương Phi trả lời Sina, chứng thực cặp sao ly dị “trong hòa bình”.




bang-2162-1379121888.jpg
Vương Phi và Lý Á Bằng trao đổi về bản thỏa thuận ly hôn.

Lý Á Bằng cÅ©ng xác nhận ly hôn trên trang cá nhân. Anh giải thích: “Tôi cần má»™t gia đình còn em sinh ra để trở thành huyền thoại. Tôi nhá»› quãng thời gian tÆ°Æ¡i đẹp chúng ta từng trải qua. Yêu em nhÆ° ngày đầu nhÆ°ng lòng mâu thuẫn. Từ bỏ là là Ä‘iều duy nhất tôi có thể làm cho em. Mong em vui vẻ”.


Á Bằng viết thêm: “Để mọi người khỏi băn khoăn, suy Ä‘oán, tôi xin thông báo vá»›i người quan tâm những Ä‘iều sau. Thứ nhất, con gái của chúng tôi – Lý Yên – sẽ sống cùng cha. Thứ hai, từ lúc yêu nhau đến nay, hai chúng tôi Ä‘á»™c lập về tiền bạc. Vì vậy không có vấn đề về tranh chấp tài sản”.




b-5694-1379121888.jpg
Phút tình tứ của hai vợ chồng ngày còn bên nhau.

VÆ°Æ¡ng Phi – Lý Á Bằng kết hôn năm 2005. TrÆ°á»›c khi cÆ°á»›i VÆ°Æ¡ng Phi, Lý Á Bằng có vị trí nhất định trong làng Ä‘iện ảnh Hoa ngữ. Thành hôn vá»›i diva nổi tiếng, anh “lui về phía sau”, giảm đóng phim, bá»›t xuất hiện trÆ°á»›c công chúng. Lý Á Bằng nói: “Tôi học cách đứng sau lÆ°ng cô ấy, đây không phải là việc dá»… dàng. Nhiều lúc tôi khao khát đứng lên phía trÆ°á»›c nhÆ°ng ngay sau đó lại cảm thấy mình nên lùi lại. Đó má»›i là vị trí thích hợp của hai vợ chồng”.


VÆ°Æ¡ng Phi sinh năm 1969, là ca sÄ© hàng đầu làng nhạc Hoa ngữ. Cô đạt được rất nhiều thành tá»±u trong sá»± nghiệp ca hát. Ngoài ca hát, VÆ°Æ¡ng Phi còn tham gia đóng phim vá»›i má»™t số tác phẩm tiêu biểu nhÆ° Nguyên Chấn Hiệp, 2046, Thiên hạ vô song… TrÆ°á»›c Á Bằng, VÆ°Æ¡ng Phi có má»™t đời chồng và có con gái riêng là Đậu TÄ©nh Đồng. Ca sÄ© cÅ©ng từng trải qua cuá»™c tình vá»›i Tạ Đình Phong – người kém cô 11 tuổi.




bang1-6195-1379121888.jpg
Vương Phi, Lý Á Bằng trong sự hoạt động từ thiện hồi cuối tháng 5.

Lý Á Bằng kém Vương Phi hai tuổi, là diễn viên được đánh giá cao về tài năng. Anh từng đóng Tiếu ngạo giang hồ, Anh hùng xạ điêu, Thiên hạ đệ nhất, Câu chuyện Thượng Hải, Vị hoàng phi cuối cùng… Những năm gần đây, Á Bằng tập trung kinh doanh, quản lý quỹ từ thiện mang tên con gái anh (quỹ giúp đỡ những trẻ em mắc dị tật hở hàm ếch). Lý Á Bằng từng là người tình của mỹ nhân nổi tiếng khác là Châu Tấn.


Hải Lan




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Vương Phi - Lý Á Bằng ly hôn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét