Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Angelina Jolie lộ hình xăm mới

Một ký tự Ảrập xuất hiện ở mặt trong cánh tay phải của Angelina Jolie, bổ sung vào bộ sưu tập 17 hình xăm đặc biệt trước đó.



Hôm 9/9, minh tinh Hollywood xuất hiện trên đường phố Sydney, Australia. Trong chiếc áo phông cá»™c tay màu Ä‘en, nữ diá»…n viên để lá»™ hình xăm má»›i, nằm ngay cạnh má»™t dòng chữ Ảrập khác có nghÄ©a là “sá»± quyết tâm”.


ChÆ°a rõ ý nghÄ©a hình xăm má»›i của Angie nhÆ°ng nhiều người tin rằng nó có liên quan tá»›i dấu mốc gần đây nhất trong cuá»™c đời minh tinh – cắt bỏ hai tuyến vú ngừa ung thÆ°.




Nữ diễn viên ăn mặc giản dị, quần đen, áo phông đen, dép tông và một chiếc mũ rộng vành trên tay.
Hình xăm mới của Angelina Jolie nằm ở tay phải. Ảnh: Splash.

Angelina thường xăm hình, đánh dấu những cá»™t mốc quan trọng trong cuá»™c đời, bao gồm má»™t hình xăm để tưởng nhá»› người mẹ quá cố – bà Marcheline Bertrand, và các hình xăm tọa Ä‘á»™ địa lý nÆ¡i sáu đứa trẻ, cả con nuôi lẫn con đẻ của cô chào đời.


Trong má»™t cuá»™c phỏng vấn vá»›i Marie Claire, Angelina từng nói: “Tôi yêu hình xăm trên người mình. Chúng là nghệ thuật của cÆ¡ thể”.


Angelina Jolie và sáu con – Maddox, 12 tuổi, Pax Thiên, 9 tuổi, Zahara, 8 tuổi, Shiloh, 7 tuổi, và cặp song sinh Vivienne – Knox, 5 tuổi – du lịch ở Australia từ 4/9. Angelina cÅ©ng tá»›i đây để chuẩn bị cho dá»± án phim thứ hai do chính cô đạo diá»…n có tên “Unbroken”. Trong khi đó, hôn phu Brad Pitt Ä‘ang quảng bá cho “12 Years a Slave” ở Toronto, Canada và sắp sá»­a quay phim má»›i “Fury” ở Anh.


Song NgÆ°




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Angelina Jolie lộ hình xăm mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét