Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

'Để Bale đá 90 phút lúc này là hỏng việc'

HLV trưởng xứ Wales Chris Coleman cho rằng sẽ rất nguy hiểm nếu Real sử dụng Bale trong cả trận gặp Villarreal vào cuối tuần này.




Wales-v-Austria-Chris-Coleman-1329-5962-

Bale đã chơi 30 phút trong trận xứ Wales thua Serbia 0-3 hồi giữa tuần với thể lực chưa đạt đến trạng thái tốt nhất. Những phút có mặt trên sân, tân binh đắt giá của Real kịp gây ấn tượng bằng một cú sút phạt đi với quỹ đạo cong nhưng không có bàn thắng.


Tiền vệ 24 tuổi đang ở Madrid chuẩn bị cho trận ra mắt đội bóng mới nhưng Coleman, thầy của anh ở đội tuyển quốc gia, tin rằng Bale chưa đạt điều kiện lý tưởng để chơi tốt nhất.


HLV xứ Wales cho biết: “Nếu được ra sân vào thứ bảy tới, Bale sẽ không thể chơi hết trận. Tôi rất ngạc nhiên nếu Bale làm được điều đó. Chúng tôi đã theo dõi cậu ấy trong 10 ngày nay và có thể đưa ra nhận định chính xác”.


Gareth Bale đã không thi đấu một trận chính thức nào kể từ tháng 5 và từ đó đến nay, tiền vệ của Real Madrid chỉ mới tham gia vào 4 buổi tập.


“Cậu ấy có thể đá chính nhưng chỉ nên thi đấu trong 45 phút. Khi đá với Serbia, sau 15 phút vào sân Bale bắt đầu có dấu hiệu mệt mỏi”, HLV Coleman nói thêm.


Chiều qua, Gareth Bale đã có buổi tập đầu tiên với các đồng đội mới tại khu huấn luyện Valdebebas. Ronaldo là đồng đội đầu tiên đến chào mừng anh bằng một cái bắt tay thân thiện.


Hữu Nhơn




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



'Để Bale đá 90 phút lúc này là hỏng việc'

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét