Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Phạm Anh Khoa 'nghiện' chạy bộ

Để xuất hiện trước công chúng với nguồn năng lượng tràn đầy, rocker Phạm Anh Khoa luôn đón nhận mọi vấn đề với vòng tay mở rộng và chạy bộ mỗi ngày.



Phạm Anh Khoa chia sẻ: “Lần tình cờ xem chÆ°Æ¡ng trình Forrest Gump đã cho tôi  nhiều cảm hứng trong việc chạy bá»™. Sau đó, tôi lại đọc được tác phẩm của Murakami  ‘Tôi nói gì khi nói về chạy bá»™’. Nhiều ý tưởng đến vá»›i nhau khiến tôi bắt tay vào nghiên cứu cái môn chạy bá»™ này”.




Hinh-1_480.jpg
Phạm Anh Khoa trông rất giống một vận động viên điền kinh chuyên nghiệp, đơn giản vì chạy bộ là đam mê của anh.

Khi đã “nghiện” môn thể thao này, Phạm Anh Khoa muốn chia sẻ niềm Ä‘am mê má»›i cho mọi người xung quanh. Gặp ai, anh cÅ©ng đều rủ rê Ä‘i chạy bá»™ chung vá»›i mình. Lá»±c lượng chạy bá»™ của Khoa Ä‘i chung má»™t buổi sáng gồm thành viên của band nhạc, ekip trong công ty…


Để thỏa mãn niềm đam mê chạy bộ của mình, Phạm Anh Khoa từng thực hiện chuyến chạy bộ từ TP HCM đến Cam Ranh, quê hương anh. Chàng rocker còn có kế hoạch tiếp tục làm một chuyến chạy từ Cam Ranh đến Đà Nẵng trong năm sau. “Khi bạn đã chạy bộ, bạn sẽ cảm thấy rất tiếc cho những ai không thích bộ môn này”, Phạm Anh Khoa nói.


HInh-2_480.jpg


Theo anh, môn thể thao mang nhiều lợi ích này thường bị các bạn trẻ đánh giá là “nhàm chán” so với những môn có tính đối kháng hoặc đồng đội khác. Tuy nhiên, đối với anh, chiến thắng bản thân để duy trì tập luyện và thấy được bản thân mình tiến bộ từng ngày sẽ luôn vinh quang hơn chiến thắng bất kỳ đối thủ nào.




Hinh-3_480.jpg
Bí mật để Phạm Anh Khoa luôn tràn đầy năng lượng bất kể khi nào bạn gặp anh nằm ở môn thể thao đơn giản: chạy bộ.

Để duy trì niềm đam mê, sáng nào rocker cũng diện bộ quần áo chạy bộ cùng đôi giày Energy Boost yêu thích chạy quanh khu vực quận 7, TP HCM. Những chia sẻ của Phạm Anh Khoa nằm trong một đoạn video thực hiện trong chiến dịch #chaycungBoost với mong muốn đưa thói quen chạy bộ vào cuộc sống hàng ngày của người Việt Nam. Bạn cũng có thể tham gia chia sẻ ý tưởng về chạy bộ của riêng mình với hashtag #chaycungBoost trên Facebook. 


*Clip Phạm Anh Khoa chia sẻ về đam mê chạy bộ của mình*


Phương Thảo




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Phạm Anh Khoa 'nghiện' chạy bộ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét