Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Chủ tịch Real đối mặt rắc rối vì sỉ nhục Ozil

Sau khi rời sân Bernabeu, đã có những thông tin cho rằng Ozil đánh rơi phong độ bởi các hoạt động ngoài sân cỏ.





ozil-5782-1378980268.jpg
Đóng vai trò lớn trong đội hình Real những mùa giải gần đây nhưng Ozil bất ngờ ra đi.

Vào đầu tuần này, tờ báo Tây Ban Nha ABC đăng tin Chủ tịch Real, Florentino Perez cho rằng “Ozil không phải mẫu cầu thủ chuyên nghiệp và thích Ä‘i chÆ¡i đêm vá»›i phụ nữ.”


Thông tin nhạy cảm xuất hiện đúng lúc Ozil chuyển từ Real sang Arsenal. Ngay lập tức, cha Ozil và cũng là đại diện của anh phản bác lại nguồn tin này.


“Không phải cứ có nhiều tiền là người trọng danh dá»±. Florentino Perez thuá»™c dạng người này“, ông Mustafa nói trên tờ Bild. “ Mesut giống nhÆ° vật tế thần của Real còn tôi bị biến thành má»™t kẻ tham lam. Họ đã chÆ¡i trò tâm lý và chúng tôi sẵn sàng dùng tá»›i pháp luật để bảo vệ bản thân.”


“Nếu nhÆ° Ozil không chuyên nghiệp thì sao con tôi luôn ra sân trong Ä‘á»™i hình chính. Real Ä‘ang tìm ra lý do để đổ lá»—i bởi các cổ Ä‘á»™ng viên và cầu thủ đều tức giận khi Ozil ra Ä‘i”.


Trong ba mùa giải chơi cho Real, Ozil góp công trực tiếp và gián tiếp vào 108 bàn sau 159 trận đấu. Tiền vệ người Đức quyết định tới Arsenal vào ngày cuối cùng kỳ chuyển nhượng mùa hè trong thương vụ trị giá 47 triệu euro (có thể lên tới 50 triệu bởi phụ phí). Sự ra đi của Ozil khiến các cổ động viên tiếc nuối và các đồng đội ở Real đều ngỡ ngàng.


Bảo Lam




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Chủ tịch Real đối mặt rắc rối vì sỉ nhục Ozil

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét