Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Cầu thủ Kiên Giang thuê luật sư đòi nợ 

Sau nhiều ngày đòi nợ bất thành, các cầu thủ đã uỷ quyền cho luật sư khởi kiện đội bóng để đòi lương và tiền lót tay.





1185823-297923693682682-152859-3934-8484
Các cầu thủ Kiên Giang mệt mòi chờ đợi gặp lãnh đạo ở trụ sở công ty nhưng không được giải quyết.

Chiều 11/9, các cầu thủ Kiên Giang đã thuê luật sư Nguyễn Minh Thuận (TP HCM) để khởi kiện Công ty cổ phần bóng đá KienlongBank Kiên Giang. Đội trưởng Lưu Ngọc Hùng là người đại diện cho các cầu thủ  để kiện đội bóng đồng thời đề nghị Liên đoàn bóng đá Việt Nam can thiệp giúp đỡ.


Lưu Ngọc Hùng cho biết: “Chúng tôi đã mệt mỏi với cách giải quyết của lãnh đạo đội bóng. Chúng tôi đã xuống Kiên Giang nhiều ngày, tìm đến nhà GĐĐH Trương Thanh Hồng nhưng ông Hồng bảo công ty không có tiền. Sau đó, ông Hồng đưa chúng tôi tìm gặp chủ tịch Trần Thọ Thắng nhưng ông Thắng nói bận họp và không tiếp chúng tôi. Chúng tôi hiện chỉ có trong tay giấy thanh lý hợp đồng và giấy ghi nợ khi nào công ty có tiền sẽ trả. Nói như vậy không biết khi nào mới có tiền nên không còn cách nào khác phải nhờ pháp luật can thiệp”.


Hiện tại, CLB Kiên Giang đang nợ cầu thủ lương tháng 7 và tháng 8 cùng 50% tiền lót tay. Theo tìm hiểu, số tiền nợ cầu thủ nội người ít nhất 200 triệu đồng, người nhiều nhất 500 triệu đồng. Với các ngoại binh, CLB này nợ Suleiman 180 triệu đồng, Hendrich 67 triệu đồng, Nguyễn Hằng Tucho Minh 100 triệu đồng, Felix 1 tỷ 200 triệu đồng. Như vậy, để thanh toán hết số nợ cho cầu thủ, CLB Kiên Giang cần 6-7 tỷ đồng.


Má»™t số cầu thủ sau khi đòi nợ bất thành đã xin giấy thanh lý hợp đồng để “bỏ của chạy lấy người” sang CLB khác. Đó là Công Thuận, Duy An, Felix – ba cầu thủ má»›i đạt được thoả thuận chuyển tá»›i tân binh hạng nhất An Giang.


Đức Đồng




Tin má»›i nhất – VNExpress Thể thao RSS



Cầu thủ Kiên Giang thuê luật sư đòi nợ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét