Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Quang Lê kể về 'con đường tử thần' gây tai nạn

Theo lời nam ca sĩ, anh gặp nạn tại chính con đường mà vợ cũ của Dustin Nguyễn, Angela, từng bị lật xe khiến cô vĩnh viễn liệt hai chân.



Chiều 18/9, Quang Lê gọi điện về Việt Nam thông báo tình hình sức khỏe. Anh đã phục hồi hoàn toàn và đi diễn trở lại sau tai nạn ôtô xảy ra hôm 13/9, khi anh và ca sĩ Lam Anh đang trên đường trở về Nam California sau buổi diễn tại thành phố San Jose (Mỹ).


Nam ca sĩ chỉ bị xây xát ngoài da, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Tình hình chấn thương của ca sĩ Lam Anh cũng khá hơn. Cô được đưa về nhà dưỡng bệnh. Theo bác sĩ, kết quả xét nghiệm cho thấy cô còn máu bầm trong phổi. Bệnh viện sẽ theo dõi thêm để có kết quả chính xác.




1-7637-1379504094.jpg
Quang Lê đã đi diễn lại sau tai nạn.

Sau khi chia sẻ tình hình sức khỏe, Quang Lê cho biết, anh vẫn chÆ°a dám chạy xe vì còn bị ám ảnh. Nam ca sÄ© kể, con đường anh gặp nạn được mệnh danh là “con đường tá»­ thần”. Các vụ tai nạn ở đây thường xảy ra ban đêm. Chính vì vậy, các tài xế rất hạn chế Ä‘i về Ä‘oạn đường này vào đêm khuya. Người dân địa phÆ°Æ¡ng cho hay, hàng năm có cả trăm vụ lật xe trên Ä‘oạn đường này.


Theo lời Quang Lê, vợ cÅ© của Dustin Nguyá»…n – Angela – cÅ©ng bị tai nạn nghiêm trọng tại chính con đường này ngay trÆ°á»›c ngày cÆ°á»›i. Cô và má»™t người bạn gái lái xe qua đây vào ban đêm và cÅ©ng bị lật xe. Bạn gái Angela tá»­ vong tại chá»—. Angela ngồi băng sau và văng ra khỏi xe. Từ đó, hai chân vợ cÅ© Dustin Nguyá»…n bị liệt khiến cô phải ngồi trên xe lăn suốt đời. Má»™t người bạn khác của Quang Lê cÅ©ng từng bị tai nạn trên Ä‘oạn đường này.




anh1-6080-1379165897-5916-1379-1942-9611
Hình ảnh Quang Lê và Lam Anh trên xe cấp cứu sau tai nạn.

Nam ca sĩ cho biết, năm nay anh gặp rất nhiều điều không may. Nửa tháng trước khi tai nạn xảy ra, bố anh mất và anh chưa kịp lấy lại tinh thần thì tiếp tục gặp chuyện.


Tâm Giao




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Quang Lê kể về 'con đường tử thần' gây tai nạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét