Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Vợ chồng Beyonce kiếm tiền giỏi nhất

Tổng thu nhập hai vợ chồng Beyonce và Jay-Z năm qua là 95 triệu USD, “vượt mặt” các cặp Tom Brady – Gisele Bundchen, Brad Pitt – Angelina Jolie…



Hôm 19/9, tạp chí Forbes công bố danh sách những cặp sao kiếm tiền nhiều nhất năm qua (tính từ tháng 6/2012 đến tháng 6/2013). Jay-Z và Beyonce Knowles dẫn đầu vá»›i 95 triệu USD (gần 2.000 tá»· đồng), đến từ các hoạt Ä‘á»™ng âm nhạc và kinh doanh. Album của rapper nổi tiếng “Watch the Throne” đã đạt chứng chỉ bạch kim và tour diá»…n quảng bá album của anh thu về 48,5 triệu USD ở Mỹ (1,4 triệu USD má»—i đêm). Trong khi đó, tour diá»…n thế giá»›i “Mrs. Carter Show” của Beyonce thu về trung bình 2 triệu USD má»—i đêm.


Ngoài thu nhập từ album và tour diễn, Jay-Z kiếm được khoản tiền không nhỏ từ công ty thể thao Roc Nation Sports, đại diện cho nhiều ngôi sao bóng rổ như Kevin Durant và Victor Cruz. Beyonce cũng có bộ sưu tập nước hoa và dòng thời trang riêng.


Năm ngoái, vợ chồng nữ hoàng R&B cũng dẫn đầu với tổng cộng 78 triệu USD.




Beyonce và Jay-Z. Ảnh: Eonline.
Beyonce và Jay-Z. Ảnh: Eonline.

Cặp siêu mẫu Gisele Bunchen và cầu thủ bóng bầu dục Tom Brady duy trì vị trí thứ hai, khi kiếm về 80 triệu USD. Tom có được 30 triệu USD khi tiếp tục ký hợp đồng với đội New England Patriots, trong khi Gisele thu được 42 triệu USD từ công việc người mẫu. Cô cũng là chân dài kiếm tiền giỏi nhất năm qua.


Brad Pitt và Angelina Jolie đứng thứ ba vá»›i 50 triệu USD. Bá»™ phim “World War Z” của Brad đạt doanh thu 537 triệu USD toàn cầu. Angelina cÅ©ng nhận má»™t khoản tiền trả trÆ°á»›c tÆ°Æ¡ng đối lá»›n cho vai phù thủy trong bá»™ phim “Maleficent”.


Cặp Ashton Kutcher và Mila Kunis đứng thứ tư với 35 triệu USD. Kanye West và Kim Kardashian thu về 30 triệu USD.


Song NgÆ°




Giá»›i sao – VnExpress Giải trí RSS



Vợ chồng Beyonce kiếm tiền giỏi nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét